Anti-Red Tape Authority (ARTA)

Client Satisfaction Form

ANTI-RED TAPE AUTHORITY

Client Satisfaction Form

PSA Approval No.: ARTA-2331-3
Expires on 30 June 2024

TULUNGAN MO KAMI MAS MAPABUTI ANG AMING PROSESO AT SERBISYO

Ang Client Satisfaction Measurement (CSM) ay naglalayong masubaybayan ang karanasan ng taumbayan hinggil sa kanilang pakikitransaksyon sa mga tanggapan ng gobyerno. Makatutulong ang inyong kasagutan ukol sa inyong naging karanasan sa kakatapos lamang na transaksyon, upang mas mapabuti at lalong mapahusay ang aming serbisyo publiko. Ang personal na impormasyon na iyong ibabahagi ay mananatiling kumpidensyal. Maaari ring piliin na hindi sagutan ang sarbey na ito.

🧍 Personal na Impormasyon

📄 Citizen’s Charter (CC) Questions

PANUTO: Piliin ang iyong sagot sa mga sumusunod na katanungan tungkol sa Citizen's Charter (CC).












📊 Service Quality Dimensions (SQD)

PANUTO: Piliin ang hanay na pinaka-angkop sa iyong sagot.

Pahayag Strongly AgreeAgreeNeitherDisagreeStrongly DisagreeN/A
SQD0. Nasiyahan ako sa serbisyo na aking natanggap sa napuntahan na tanggapan.
SQD1. Makatwiran ang oras na aking ginugol para sa pagproseso ng aking transakyon.
SQD2. Ang opisina ay sumusunod sa mga kinakailangang dokumento at mga hakbang batay sa impormasyong ibinigay.
SQD3. Ang mga hakbang sa pagproseso, ksama na ang pagbayad ay madali at simple lamang.
SQD4. Mabilis at madali akong nakahanap ng impormasyon tungkol sa aking transaksyon mula sa opisina o sa website nito.
SQD5. Nagbayad ako ng makatwirang halaga para sa aking transaksyon. (Kung ang serbisyo ay ibinigay ng libre, piliin ang N/A.)
SQD6. Pakiramdam ko ay patas ang opisina sa lahat o "walang palakasan", sa aking transakyon.
SQD7. Magalang akong trinato ng mga tauhan, at (kung sakali ako ay humingi ng tulong) alam ko na sila ay handang tumulong sa akin.
SQD8. Nakuha ko ang kinakailangan ko mula sa tanggapan ng gobyerno, kung tinanggihan man, ito ay sapat na ipinaliwanag sa akin.

📝 Opsyonal na Impormasyon

Privacy Policy

Effective Date: June 17, 2025

We value your privacy and are committed to protecting your personal data. This Privacy Policy explains how we collect, use, disclose, and safeguard your information in compliance with the Data Privacy Act of 2012 (Republic Act No. 10173) of the Philippines.

1. Information We Collect

  • Name
  • Email address
  • Contact number (if submitted)
  • IP address & device info

2. How We Use Your Data

We use the data to respond to your inquiries, improve our services, send relevant updates, and secure our website.

3. Cookies

We use cookies for analytics and improving user experience. You may disable cookies in your browser settings.

4. Your Rights

You have the right to access, correct, delete, or object to the processing of your data. Email us to make a request.

5. Contact

Email: mwd@mwd.com.ph